Categories: TIN TỨC

Máy nén khí mini Nhật bãi HCM và những rủi ro tiềm ẩn

Nếu bạn đang tìm mua máy nén khí mini Nhật bãi HCM vì chúng có mức giá rẻ, hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây trước khi quyết định mua vì đã không ít khách hàng vì chủ quan, vì ham rẻ đã ngậm ngùi tiếc nuối khi không suy xét cẩn thận mà chọn mua máy cũ thay vì máy mới có bảo hành đầy đủ.

Máy nén khí mini Nhật bãi HCM

Xem thêm: 

Lý do nhiều người tìm mua máy nén khí mini Nhật bãi HCM?

Có rất nhiều lý do khiến người dùng quyết định tìm đến máy nén khí mini Nhật bãi, máy nén khí gia đình đã qua sử dụng. Nhưng chủ yếu, lý do chính vẫn là vì mức giá rẻ, chỉ bằng từ 40 – 80% mức giá máy ban đầu.

Giá máy nén khí cũ chỉ bằng từ 50 – 70% giá máy mới
  • Nhiều người có quan niệm “cũ người mới ta” và nghĩ may mắn thì vẫn có thể mua được máy nén khí mini Nhật bãi HCM cũ còn tốt với mức giá siêu rẻ.
  • Giá máy bơm hơi mini cũ rất rẻ.
  • Có nhiều sản phẩm Nhật bãi không phân phối chính hãng tại Việt Nam mà chỉ được sản xuất và phân phối trong nội địa Nhật Bản. Vì vậy, nhiều người cho rằng mua máy nén nén khí cũ là cơ hội giúp sở hữu những máy nén nội địa, hàng độc tại Nhật.
  • Nhiều máy nén khí mini Nhật bãi đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Hitachi hay Makita.
  • Nhiều người có nguồn vốn hạn chế, không muốn chi nhiều tiền cho những chiếc máy mới vì vậy chọn mua máy cũ để tiết kiệm chi phí.

Máy nén khí mini Nhật bãi HCM và những rủi ro tiềm ẩn

Quan niệm “cũ người mới ta” có thể đúng với quần áo hoặc những đồ vật gia dụng thông thường nhưng với máy móc, đặc biệt là các thiết bị liên quan đến áp lực hoặc dễ gây cháy nổ thì bạn cần cân nhắc vì nó ảnh hưởng rất lớn đến không chỉ công việc mà con đe doạ đến sự an toàn trong lao động.

Máy nén khí cũ Nhật bãi có chất lượng giảm sút

Hiệu năng xuống cấp

Máy nén khí mini Nhật bãi HCM, máy nén khí gia đình đã qua sử dụng không thể có hiệu năng tốt như ban đầu. Không những bị hao mòn do từng được dùng trong thời gian dài mà còn bị hao mòn do không sử dụng trong suốt thời gian từ lúc chủ cũ bán máy đến khi bạn mua hàng về.

Một khi đã là máy nén khí cũ, thì bạn phải hiểu rằng hiệu năng của máy sẽ không bao giờ đạt mức 100% như ban đầu. Ví dụ, trước đây, trên thông số máy có ghi máy nén khí trong 1 phút nhưng hiện tại, khi về đến tay bạn máy nén khí mất 2 phút là chuyện bình thường. Trước đây máy có thể đạt mức lưu lượng lên đến 300 lít/phút thì bây giờ lưu lượng chỉ ở mức 200 lít/phút.

Giá máy bơm hơi mini cũ rẻ nhưng chất lượng cũng RẺ.

Máy không thể đạt được hiệu năng như ban đầu

Máy cũng không thể hoạt động liên tục, ổn định, động cơ của máy dễ bị nóng hơn, hoạt động ồn hơn, tản nhiệt kém hơn.

Cấu tạo và linh phụ kiện bị hỏng hóc – sửa chữa khó khăn

Vì máy đã cũ nên rất có thể các bộ phận cấu tạo lâu ngày sẽ bị han gỉ, hỏng hóc, không còn hoạt động ổn định phải thay thế, sửa chữa thường xuyên.

  • Máy nén khí cũ, máy nén khí mini Nhật bãi thường hay gặp các vấn đề liên quan đến hỏng hóc, hỏng vặt hơn so với máy mới.
  • Máy nén khí mini Nhật bãi HCM thường không có bảo hành, hỏng thì khách phải tự thay thế, sửa chữa.
  • Việc tìm mua linh kiện thay thế khó khăn vì là hàng bãi, hàng nội địa Nhật đã qua sử dụng nên có rất ít mã máy giống nhau trong 1 cửa hàng vì vậy việc tìm mua đồ thay thế sẽ gặp không ít khó khăn.

Nguy cơ cháy nổ, mất an toàn khi sử dụng

Đã có không ít những trường hợp cháy nổ máy nén khí mini Nhật bãi, bình khí nén cũ,…gây không ít thiệt hại về người và của.

Những chiếc máy cũ tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ

Máy nén khí cũ, vỏ bình hay bị thủng, rò rỉ khí khiến máy không những nén khí lâu mà còn dễ gây cháy nổ bình. Ngoài ra, van an toàn và rơ le tự động bị hỏng cũng là những lý do chính khiến máy bị nổ mà người dùng thường không quan tâm.

Có thể bị lừa mua giá cao với chất lượng thấp

Nhiều khách hàng khi mua hàng thường ngây thơ tin rằng nếu may mắn vẫn có thể chọn được máy tốt với giá siêu rẻ. Nhưng thực tế là không….

Rất nhiều người bán hàng, để tăng lợi nhuận, thường không sửa máy mà chỉ tân trang lại vỏ ngoài, đánh lừa thị giác người mua hàng rằng máy vẫn mới để họ mua nhanh hơn và bán được giá cao hơn nhưng thực chất máy lại xuống cấp.

Từ những đánh giá ở trên, bạn cần cân nhắc kỹ trước khi mua máy nén khí mini Nhật bãi HCM và phải thật cẩn trọng khi quyết định mua. Hy vọng bài viết này hữu ích đối với bạn!

 

admin

Bài đăng gần đây

Máy sấy khí báo lỗi do đâu? Xem ngay cách khắc phục từ chuyên gia

Máy sấy khí báo lỗi là tình trạng thường gặp trong quá trình sử dụng máy sấy khí. Những nguyên…

4 tháng ago

TOP 4 máy sấy khí King Power TỐT NHẤT 2024

Máy sấy khí King Power có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng của Đức. Sản phẩm được đánh giá…

4 tháng ago

REVIEW máy sấy khí Mark chính hãng mới nhất 2024

Máy sấy khí Mark được sản xuất trực tiếp tại Trung Quốc trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện…

4 tháng ago

REVIEW chi tiết máy sấy khí Hankison từ người dùng

Máy sấy khí Hankison có nguồn gốc từ thương hiệu nổi tiếng của Mỹ. Sản phẩm là trợ thủ đắc…

4 tháng ago

TOP 4 máy sấy khí 75kw SẤY KHỎE – SIÊU BỀN 2024

Máy sấy khí 75kw là máy sấy khí thích hợp sử dụng với máy nén khí công suất 75kw. Thiết…

4 tháng ago

[CẢNH BÁO] Máy sấy khí cũ GIÁ RẺ LIỆU CÓ TỐT?

Máy sấy khí cũ là dòng máy đã qua sử dụng, độ mới của sản phẩm khoảng từ 65 -…

5 tháng ago